Cách đưa website lên google đơn giản nhất dễ thực hiện

Cách đưa website lên google đơn giản để được xuất hiện trên trang tìm kiếm nhanh nhất, khi bạn đang có website mà chưa thấy nó được xuất hiện trên google thì bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn cách đưa lên nhanh nhất và đơn giản nhất.

Tác dụng của việc đưa website lên google là gì?

Google là một dụng cụ được mọi người sử dụng để tìm kiếm thông tin trên internet phổ quát nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Cách đưa website lên google theo thuật ngữ riêng của chúng tôi là việc "mở bọ website", tác dụng của việc đưa website của mình lên google sẽ giúp mọi người dễ áp sát và truy vấn cập vào website mình, thông qua những trong khoảng khóa kiếm tìm. Như lúc Bạn tìm đến bài viết "Cách đưa website lên google đơn giản nhất" này của Chúng tôi được hiểu như là Web Bách Thắng đã được sinh ra trên google và đưa các thông báo cần phải có đến cho Bạn...
Cách đưa website lên google đơn giản nhất

Vậy phương pháp đưa website lên google nhanh nhất như thế nào?

1. Tối ưu website

Trước khi đưa trang web của mình lên trang tìm kiếm google, Bạn nên tối ưu cho website chuẩn SEO, để lúc đưa web lên thì sẽ dễ đạt được Thứ hạng cao nhất.
Việc tối ưu web bao gồm:
  • với rất nhiều những bài viết trên website (ít nhất khoảng 10 bài)
  • Tối ưu các trong khoảng khóa chính, để google nhận mặt được website của mình thuộc ngành nghề gì?
  • Cấu trúc web chuẩn, thân thiện sở hữu google cũng như quý khách
  • Tối ưu tốc độ load trang
  • ...
Kiến thức SEO và WEB

2. Khai báo website lên google

Trước khi khai báo sở hữu google, Bạn hãy rà soát xem website của mình đang có bị chặn các phương tiện tìm kiếm không? Bạn hãy mở nó ra, đối với website làm cho bằng wordpress thì trên trang quản Bạn vào: Cài đặt > Đọc > bỏ tick ở phần "Tương tác có phương tiện mua kiếm" > rồi lưu lại. Ngoài ra các bạn rà soát tiếp trong phần code web có file robots.txt (file chặn bọ sắm kiếm) không? Ví như mang mở file đó ra > Chuyển "Disallow" thành "Allow" rồi lưu lại.
Sau khi kiểm tra xong tiến hành khai báo nên google. Bình thường thì nếu cứ để tự nhiên thì google sẽ tự áp sát web của các bạn để đưa chúng ra đời trên các kết quả kiếm tìm dựa vào các liên kết trên web. Không những thế phải mất một thời gian tương đối lâu thì google mới đưa hết nội dung website của Bạn nên được. Vậy nên cần phải khai báo sở hữu google là website đang hoạt động bằng thao tác rất đơn giản, và không mất phí đấy chính là:
  • Bạn lên google tìm kiếm và gõ "google add url" hoặc có thể truy nã cập vào đường dẫn "https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url?pli=1" và điền tuyến phố dẫn mà Bạn muốn đưa lên google. Hãy điền đường dẫn trang chủ của Bạn lên trước hết, rồi tiếp đó nó sẽ tự động khai báo các link khác sở hữu trên website trong 1 - 2 ngày.
  • Sau khi khai báo ở bước trên đợi một lúc Bạn lên tìm kiếm thử với link mà Bạn vừa đưa lên xem cach-dua-website-len-google-submit Kết quả xuất hiện như này là các bạn đã đưa website lên thành công
Trên đây là những hướng dẫn về phương pháp đưa website lên google nhanh nhất. Sau lúc website được sinh ra google, để theo dõi, Thống kê lượt truy cập, cũng như theo dõi link liên kết, Thứ hạng trong khoảng khóa... Bạn cần cài thêm cho web mình những dụng cụ của google là : google analytics & google webmaster tool. cách thức cài đặt như nào thì bài viết sau Bách Thắng Web sẽ chỉ dẫn các bạn chi tiết hơn. Cảm ơn Các bạn đã theo dõi bài viết của mình, hy vọng Cả nhà đã đưa web của mình sinh ra được trên google.
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét