Thumbnail là gì? Nó mang ý nghĩa gì? tìm hiểu về thumbnail

Thumbnail là gì? Là 1 định nghĩa với tương đối phổ quát người để ý. Theo Thống kê thì mang đến 720 lượt tìm kiếm ở mỗi tháng. Và Bạn cũng là 1 trong số đó, bài viết này WBT sẽ nhắc cho các bạn rõ hơn về khái niệm này.
>>>Bạn đang buôn bán gì vậy? Xem nhà cung cấp thiết kế website giá thành cạnh tranh tại đây !^^

Thumbnail là gì?

Thumbnail theo nghĩa tiếng anh được dịch ra là "ảnh thu nhỏ", thuật ngữ này được tiêu dùng để chỉ việc xử lý ảnh ra một kích thước nào đó như là 1 ảnh đại diện cho 1 bài viết hay 1 video nào, để khi các bạn Nhìn vào có thể mường tưởng ra được bài viết hay đoạn video đó nhắc về vấn đề gì. tỉ dụ để cho các bạn dễ hình dung: khi các bạn tìm kiếm kiểu hình ảnh hay video trên google nó sẽ trả về cho Bạn kết quả sở hữu các hình ảnh nhỏ nhỏ >> ấy là các ảnh thumbnail được crop (cắt) ra trong khoảng ảnh gốc. 
Thumbnail là gì?

đề cập tương tự chắc sẽ dễ dàng hiểu hơn và đã hình dong ra được ảnh thumbnail là gì rồi chứ?

Ý nghĩa của thumbnail như thế nào?

Thumbnail ko chỉ mang thuộc tính là 1 ảnh thu nhỏ mà nó còn với ý nghĩa rất cần yếu cho khách hàng. Tiêu biểu như các hình ảnh thumbnail trên "Youtube" 1 mạng xã hội san sớt video phổ biến và lớn nhất hiện giờ. Nó ko chỉ là 1 ảnh bộc lộ hay đại diện cho 1 đoạn video nó còn với ý nghĩa tạo ra sự cuốn hút nhất làm người dùng Nhìn vào muốn click vào xem luôn. Giả dụ không như vậy thì nó sẽ tạo ra sự trải nghiệm tồi tệ cho người tiêu dùng, sở hữu nội dung video ko được như mình mong muốn.

Như quảng bá ở trên các bạn đã biết được ý nghĩa của thumbnail là thế nào rồi chứ?

Lời kết

Thumbnail là gì vậy? Nó là một ảnh đại diện thu nhỏ sở hữu ý nghĩa quyến rũ người dùng Nhìn vào đó để đến nội dung mà tác fake muốn hướng đến. Kỳ vọng khái niệm trên giúp ích cho Bạn & gặp lại các bạn trong các định nghĩa sau. Chúc Các bạn thành công ^^
>> Mời Bạn xem tiếp định nghĩa: Thiết kế website bảo hộ lao động.
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét