MAC OS là gì? Ưu điểm và nhược điểm của MAC so với Windows

MAC OS là gì? Ngoài các HĐH windows, linux... Các bạn thường thấy trên những cái laptop hiện giờ, còn sở hữu 1 hệ điều hành dành riêng cho những máy macbook đấy chính là hệ điều hành Mac OS. Vậy Mac os là gì? Nó với sự dị biệt gì đối với những HĐH khác? Dưới đây là các thông tin về hệ điều hành này.

MAC OS là gì?

Mac OS (viết tắt của từ "Macintosh Operating System") là một hệ quản lý có giao diện cửa sổ hơi giống mang Windows được xây dựng và lớn mạnh bởi Apple vào năm 1984. Sau các thời kì lớn mạnh Mac OS đã có nhiều phiên bản khác nhau như: Mac OS 6, 7, 8, 9 & phiên bản mới nhất ở thời điểm này là Mac OS X. Và các bản cập nhật của Mac OS X được đặt theo các con vật to lớn thuộc họ mèo như: Cheetah, Puma, Jaguar, Panther, Tiger, Leopard, Snow Leopard, Lion…

>> Đang sở hữu ý định bán hàng thì đừng bỏ thông qua dịch vụ: thiết kế website bán hàng !
MAC OS là gì
MAC OS là gì

thế mạnh của hệ điều hành MAC so mang Windows là gì?

  • Ưu điểm thu hút của hệ điều hành MAC OS là dễ dàng tiêu dùng, mang giao diện đơn giản: giả dụ các bạn cộng tiêu dùng Mac OS & windows tại cùng thời khắc, Bạn sẽ cảm thấy MAC OS dễ dàng sử dụng & làm cho quen mau lẹ hơn phổ quát.
  • Độ ổn định cao & sử dụng mượt: Hệ điều hành MAC sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm một phương pháp on định và mượt mà như trên những vật dụng di động iPhone, iPad mà chúng ta đã từng sử dụng.
  • Tính bảo mật tuyệt vời: sở hữu Mac OS rất ít lúc Bạn gặp phải những trắc trở như bị virus hay malware tấn công dù không cài các chương trình diệt virus...
  • Độ tương hợp rẻ mang những đồ vật sản phẩm của Apple như iPhone iPad...: giả dụ các bạn đang dùng những sản phẩm của Apple thì việc dùng Mac OS sẽ rất thuận lợi trong việc san sẻ dữ liệu cũng như kết nối các đồ vật mang nhau...
>>> Tham khảo dịch vụ: thiết kế website giá cả hợp lý.
MAC vs Windows
MAC là gì ?

Nhược điểm của HĐH Mac OS là gì?

các vận dụng còn hạn chế so có HĐH Windows: Bởi windows đang chiếm số lượng to các bạn trên toàn cầu thế nên những nhà tăng trưởng phần mềm chú trọng cho việc lớn mạnh trên Windows trước rồi mới tới MAC OS.
giá thành của những sản phẩm dịch vụ của MAC OS cao: đối mang hệ điều hành Windows các bạn chỉ phải bỏ ra khoảng tiền ~5tr là với thể tiêu dùng một sản phẩm dùng HĐH windows. Nhưng có MAC OS thì các bạn cần tới số tiền gấp đôi thậm chí gấp 3 để sở hữu thể tiêu dùng sản phẩm dịch vụ sử dụng HĐH MAC.

Và Chỉ tiêu dùng được trên những vật dụng của Apple...

Lời kết?

Nó là 1 hệ điều hành do Apple vững mạnh. Trên đây là các thông báo hơi phần lớn về hệ quản lý MAC OS. Kỳ vọng các bạn đã mường tượng ra được MAC là gì? Và sự dị biệt của nó. Chúc Anh chị vui vẻ. !

>>>Bạn đã biết gì về truyện Cryptic? Đọc bài viết này ngay >>> cryptic là gì?

Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét :