Tải ccleaner mới nhất về máy tính và cách cài đặt chi tiết

Chắc hẳn là việc bằng máy tính thường xuyên, lâu ngày ko được dọn dẹp các file rác ko cấp thiết làm cho máy trở nên hoạt động chậm hơn. Mang ứng dụng ccleaner sẽ giúp máy tính của mình sạch sẽ hơn. Bài viết này Chúng tôi sẽ chỉ dẫn mọi người Tải ccleaner mới nhất về máy tính của mình.

Phần mềm CCleaner là gì?

Ở bài viết trước về khái niệm: ccleaner là gì? Tôi đã quảng bá đến Các bạn chi tiết nhất về phần mềm này. Là một vận dụng trợ giúp cho việc quét dọn hệ thống của dòng máy tính các bạn đang sử dụng, là một áp dụng được nhiều người tin tiêu dùng. Với chế độ quét sâu để dòng bỏ hoàn toàn các tệp tin rác, file trợ thời, registry trong hệ thống và nó còn mang nhiệm vụ là xóa dữ liệu lịch sử của trình phê duyệt để giải phóng ko gian lưu trữ cho ổ cứng giúp cho máy tính chạy mượt hơn.
Tải ccleaner mới nhất

Những tính năng các bạn sẽ được trải nghiệm khi chuyển vận ccleaner mới nhất?

  1. Tính năng đầu tiên phải nói đi ấy chính là việc dọn rác cho máy tính: Nó sẽ giúp các bạn quét phần nhiều hệ thống của máy tính mà các bạn bắt buộc để dòng bỏ những file thừa, file rác, và xóa các dữ liệu có trên trình phê duyệt... Giả dụ các bạn không muốn nó dọn ở phần nào đó thì các bạn chỉ việc bỏ vết tích tại những ô là được.
  2. Quét các vấn đề đang bị lỗi cần khắc phục và sửa lỗi chóng vánh.
  3. Giúp Bạn gỡ cài đặt những áp dụng được cài trên máy của mình đơn giản nhất. Lựa chọn những chương trình được phát động của windows, Đánh giá ổ đĩa, tậu trùng lặp, ko phục hệ thống...
đó là các tính năng nổi trội nhất của ccleaner free, các bạn với thể nâng cấp lên bản Pro sẽ sở hữu thêm những tính năng hữu ích khác. Có những tính năng tuyệt vời như vậy thì không với lý do gì mà các bạn lại không Tải ccleaner mới nhất miễn phí ngay hiện giờ !

hướng dẫn Tải ccleaner mới nhất về máy tính và bí quyết cài đặt.

  • Bước trước nhất chuyên chở file cài đặt Ccleaner về máy tính của mình.
icon-download
  • Bước tiếp đến các bạn mở file vừa chuyên chở về ở trên để khởi đầu giai đoạn cài đặt.
  • Bước 3: chọn ngôn ngữ cho Ccleaner >> Next
  • Bước 4: ra đời các chọn lọc sau:
    - Add Desktop Shortcut: thêm shortcut vào màn hình Desktop.
    Add Start menu Shortcut: đặt shortcut trên thanh thực đơn Start.
    Add " Run CCleaner" option lớn Recycle Bin context thực đơn: thêm" Run CCleaner" vào thực đơn văn cảnh của Recycle Bin.
    Add " Open CCleaner..." option to Recycle Bin context thực đơn: thêm " Open CCleaner" vào menu ngữ cảnh của Recycle Bin.
    >>> Tích vào các ô mà mình cần rồi ấn Install
  • Đợi ít phút trong thời kỳ cài đặt.
  • quá trình cài đặt chấm dứt, các bạn với thể chọn tích vào một hoặc cả 2 tùy chọn mà nhà sản xuất phân phối sẵn: Run CCleaner để phát động chương trình tức tốc hoặc View Release notes để xem những thông báo phát hành.
>>>Xem thêm: download skype về máy tính của các bạn nhanh nhất
Vậy là cách thức Tải ccleaner mới nhấvà cách cài đặt đặt ccleaner đã hoàn thành, quá đơn giản phải không Anh chị. Hiện giờ các bạn đã có thể trải nghiệm phần mềm này rồi. Thường xuyên dọn rác cho máy tính với phần mềm ccleaner nhé Các bạn. Chúc Anh chị em thành công !
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét