Xenforo là gì? Tại sao nên lựa chọn xenforo để làm diễn đàn.

Xenforo là gì? Tại sao nên lựa chọn xenforo để làm diễn đàn, điểm đặc biệt về xenforo là thế nào...những điều thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

Phân tích về xenforo là gì?

Xenforo là một mã nguồn mở được xây dựng bởi những lập trình viên tách ra từ nhóm vBullentin (vBB), một mã nguồn mở để vun đắp nên diễn đàn được sử dụng phổ quát trong các năm gần đây. Do nó được tạo trên nền móng từ web hai.0 và XHTML được tối ưu thấp nhất nên xenforo được hầu hết người dùng để thiết kế website diễn đàn bởi tính thuận lợi và dễ tiêu dùng của nó.
Xenforo là gì????

Bạn là 1 người thích về lập trình website thì đây là một mã nguồn tốt để cho các bạn tạo nên các forum. Bên cạnh các mã nguồn tạo forum như: vBulletin(vBB), phpBB, myBB... Thì xenforo được mọi người tuyển lựa phổ biến hơn cả chỉ cần khoảng vừa qua bởi tính dễ dùng, tối ưu SEO thấp, load nhanh quan trong là tầm giá bỏ ra rẻ hơn toàn bộ so có các mã nguồn khác.

Tại sao nên lựa chọn xenforo để làm diễn đàn.

các diễn đàn to từ trước tới nay đang dần chuyển từ vBB thành Xenforo ko phải vì trào lưu, thấy mọi người chuyển mình cũng chuyển mà bởi tính thông dụng của nó, quản lý đơn giản, và tùy biết rất tích cực. Tuy nhiên mang Các bạn chưa thuần thục về code web cũng sở hữu thể tự mình tạo ra 1 diễn đàn bằng Xenforo sở hữu gần như những chỉ dẫn được mọi người san sớt trên mạng. Đơn thuần như việc Bạn cài một phần mềm lên máy tính đọc hướng dẫn và tiêu dùng được thôi !
lực lượng lớn mạnh mã nguồn Xenforo đã đưa ra thị phần mã nguồn này vào khoảng giữa năm 2010. Phiên bản xenforo trước nhất một.0 Beta sở hữu giá tiền mang giá cả 140 $ ban sơ. Trong tuần trước hết mang thể sắm được sở hữu giá thành $100 còn với vBB khi đấy là $199.
***Bài viết này chúng ta đang đến Tìm hiểu về khái niệm mã nguồn mở xenforo là gì? các bạn đã biết một mã nguồn khác để xây dựng web bán hàng, tin tức...rất thấp không??? Vậy Bạn nên đọc bài viết này

điểm thu hút của mã nguồn Xenforo là gì?

  • Tính năng dễ tiêu dùng mang người dùng, dù các bạn chưa rành về code web vẫn sở hữu thể vun đắp lên được một diễn đàn.
  • Tốc độ load nhanh, tối ưu SEO thấp nhất.
  • Tối ưu code cực nhẹ, rất ít khi xảy ra lỗi.
  • Khả năng tùy biến cao.

Lời kết Xenforo là gì?

Trên đây là 1 mang các giới thiệu san sẻ thông báo cơ bản về mã nguồn Xenforo là gìđể Anh chị em sở hữu thể nắm được rõ nhất về mã nguồn này, và tuyển lựa mã nguồn này trong việc thiết kế những website diễn đàn cho riêng mình một cách giỏi nhất.
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét