Anonymous là gì? Tại sao Anonymous tồn tại được đến tận bây giờ.

Anonymous là gì? có lẽ là các câu hỏi của đa số chúng ta trẻ đang cần lời giải thích rõ. Nội dung bài viết này WBT sẽ cho khách hàng các lời giảng giải rõ ràng nhất !!

Anonymous là gì?

Nghĩa của từ :Anonymous có nghĩa là:”Vô danh”, nặc danh, không tên… Với anonymous đc biết tới là một nhóm hacker lừng danh trên toàn cầu, chuyên thực hiện những phi vụ tấn công thông tin với quy mô lớn. Với những nhà an toàn mạng bảo vệ mạng Anonymous được coi là cái gai trong mắt họ và khiến các công ty công nghệ tổng thể đang cảm thấy “đau đầu “…Được ví Anonymous là lực lượng bí mật nhất mạng internet. Là hero đc xếp thứ 36 trong danh sách 100 khoảng tác động tới toàn cầu.

Anonymous là gì?

Vậy thật sự Anonymous là ai ???

CNN từng nói về Anonymous “Là tất cả nhưng không là ai cả“. Không một ai biết Anonymous có bao nhiêu thành viên, kể cả là các thành viên đã tham gia. Họ tới từ nhiều nơi khác nhau & đều giữ bí mật thân thế, nhóm hacker này được cho là đã giải khắp nơi trên thế giới. Họ tự xưng là những hacker chân chính, là quân đoàn chống lại sự kiểm soát mạng của những doanh nghiệp an toàn mạng. Tượng trưng độc nhất vô nhị đối với Anonymous là một Hình ảnh một người đeo mặt nạ Guy Fawkes Ở bộ truyện tranh “V for Vendetta“.
Có 2 nhóm người trong Anonymous: một là muốn nhân danh công lý để đổi thay thế giới và một là muốn tham dự campaign này nhằm mục đích tiêu khiển là cốt yếu.
***Xem thêm: thẻ heading là gì?

Anonymous được ra đời Lúc nào?

được Ra đời vào năm 2003 thông qua lời kêu gọi trên forum 4chan. Đến năm 2008, Anonymous bắt đầu gây chú ý với tập thể mạng Khi một video về nhà giáo phái Scientology bị rò rỉ trên Youtube. Và bên nhà thờ đề nghị Youtube gỡ bỏ & đã điều này khiến Anonymous khó tính, và khởi đầu tuyên chiến, kêu gọi biểu tình phản đối Scientology trên khắp mọi nơi. Họ đã tuyên bố:”Chúng tôi là Anonymous, chúng tôi không tha thứ, web bách thắng không quên. Hãy đợi đấy” !! Ngay Tiếp đến đồng loạt các website của giáo phái bị tấn công & liên tiếp bị quá vận chuyển trước những cuộc gọi giả mạo. &Amp;Amp; từ đây Anonymous vươn ra khỏi 4chan, & vùng vẫy khắp thế giới.

Tại sao Anonymous sinh tồn đc tới tận hiện giờ.

Với phương châm: “Bạn chẳng thể chặt đầu một con rắn không đầu” để cho thấy Anonymous không có thủ lĩnh, & không ai là người đại diện cho Anonymous cả !! &Amp;Amp; Lúc cần mọi thành viên sẽ tháo lui vào bóng tối an toàn. Điều này giúp họ tránh được những cáo buộc của những nhà chức trách, dù cho một số thành viên bị bắt dữ & bị kết tội vi phi pháp luật online. Dường như thành cục của Anonymous có thể tăng một cách nhanh chóng, bất cứ ai cũng có thể tham dự dù chỉ để…cho vui. Ngoại giả vẫn có những Anonymous chủ chốt sẵn sàng ra tay chặn lại những hoạt động vượt khỏi tiêu chí, mục đích mà nhóm đề ra.

Mục tiêu của Anonymous là gì?

Họ hoạt động nhằm thỏa mãn thèm muốn thay đổi toàn cầu theo một phong cách riêng dựa trên sức mạnh của số đông mạng. Họ cho rằng mình miêu tả sự bất bình trước hành động kiểm soát tự do của internet của những tổ chức oai quyền trên toàn cầu, nhằm thao túng truyền thông. Anonymous nghe đâu họ có thể đánh sập hay làm cách quãng bất cứ một trang web nào mạnh nhất, quan trọng nhất, hay có tính chính trị nhất,… như họ đã từng tiến công các website của cơ quan chính phủ: Mỹ, Nga, Israel, Tunisia, Singapore, liên hiệp quốc ….Tuy vậy họ chưa khi nào lợi dụng các điều đó để thu lợi mờ ám hay làm ăn phi pháp.
Với những trình diễn trên các bạn đã biết rõ về Anonymous là gì chưa?. Bạn có quan điểm gì về Anonymous?
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét