Phần mềm Dreamweaver là gì? Cách cài đặt nó ra sao?

Phần mềm Dreamweaver là gì? với các bạn đang theo học lập trình, thì phần mềm này không mấy xa lạ nữa, đặc biệt về lập trình web bởi nó sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong quá trình học tập của mình. Bài viết này mình sẽ nói về phần mềm này chi tiết nhất tới các bạn và cách thức cài đặt - dùng nó.

Phần mềm Dreamweaver là gì?

Dreamweaver (viết tắt là Dw) trước đây được biết đi mang dòng tên Macromedia, sau này được công ty Adobe tìm lại nên hiện giờ phần mềm này sở hữu tên chính xác là "Adobe Dreamweaver". Là một phần mềm trợ giúp xử lý mạnh mẽ cho các người thiết kế website. Người lập trình với thể tự vững mạnh vận dụng web theo các ngành độ khác nhau. Ngoài ra giả dụ khả năng lập trình của các bạn còn hạn chế thì dreamweaver vẫn đáp ứng trợ giúp được trong giai đoạn thiết kế website bán hàngmang các tính năng kéo thả để xây dựng nên một website.
Phần mềm Dreamweaver là g
Ngoài ra Dreamweaver còn cung ứng một nơi để viết code với gần như những dụng cụ cho các bạn viết code như: tô màu, bổ sung thẻ tag, thanh công cụ giúp đỡ...Nó còn giúp đỡ những tiếng nói lập trình như: HTML, CSS, Javascript, ASP, PHP hay XML... Nếu các bạn muốn xây dựng một hệ thống web động chạy trên công nghệ máy chủ ASP.NET, ASP, JSP và PHP thì Dreamweaver hoàn toàn có thể giải quyết được hết.
tuy nhiên Adobe Dreamweaver còn mang thể phối hợp các phần mềm khác của công ty Adobe để tạo ra 1 sản phẩm tuyệt vời nhất, VD như Adobe Photoshop để giúp chỉnh sửa & thiết kế hình ảnh cho website.
với giới thiệu trên Bạn đã biết được vai trò và chức năng giúp đỡ rất khả quan của Phần mềm Dreamweaver là gì rồi chứ. Vậy cách thức cài đặt và tiêu dùng nó ra sao?

Hướng dẫn cài đặt và dreamweaver nhanh nhất.

Dưới đây là những bước cài đặt phần mềm Dreamweaver chi tiết nhất.
Bước 1: tải file cài đặt dreamweaver về máy tính của mình tại đây
Bước 2: đến thư mục vừa vận chuyển file cài đặt > ấn chuột phải và chọn Run as administrator.
khi này sẽ với 1 cửa sổ hiện ra thực hành thời kỳ cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt dreamweaver 

Bước cài đặt sẽ mất một tí thời kì. Tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào mạng và cấu hình máy tính của Bạn.

Hướng dẫn cài đặt dreamweaver 
Bước 4: Tại đây hiển thị cho các bạn 2 trường cho Bạn chọn lọc.
  • ví như Bạn muốn dùng dreamweaver bản quyền thì các bạn click vào ô Provide a serial number. Và nhập KEY vào các ô tương ứng
  • nếu chưa mang KEY các bạn có thể chọn "Install this product a trial." để sử dụng thử 30 ngày của phần mềm.
Dù các bạn chọn phương pháp nào đó thì Bạn cũng phải chọn ngôn ngữ cho nó, ở đây không với tiếng nói tiếng Việt thì Bạn có thể tiêu dùng tiếng nói Tiếng Anh (English) cho dễ dàng sử dụng. Rồi bấm next để tiếp tục.
>>>Có thể các bạn vẫn chưa biết về Adobe illustrator là gì?
Hướng dẫn cài đặt dreamweaver
Bước 5: tiếp theo Bạn sẽ thấy 1 bảng hiển thị mới.
Ở cột bên trái các bạn chọn Options > các bạn sẽ thấy các chương trình bổ sung cho dreamweaver, nếu như ko muốn cài đặt thêm mấy chương trình này Bạn sở hữu thể bỏ chọn tick đến.
Ở ô Location bên dưới Bạn sẽ chọn nơi đựng phần cài đặt của dreamweaver phù hợp nhất. Ở đây mặc định nó sẽ cài đặt vào ổ C. Xong các bạn ấn Install để thực hiện cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt dreamweaver
Bước 6: Đợi công đoạn cài đặt hoàn tất.
Hướng dẫn cài đặt dreamweaver
Bước 7: Sau lúc hoàn tất công đoạn cài đặt, hiện ra thông tin như thế này Bạn bấm "Done"
Hướng dẫn cài đặt dreamweaver
Vậy là quá trình cài đặt đã hoàn thành, thật đơn giản đúng ko Anh chị !!

Lời kết

Trên đây là các kinh nghiệm hiểu biết của tôi về phần mềm dreamweaver là gì một phần mềm trợ giúp rất tốt cho một thời kỳ lớn mạnh website mà Bạn cần biết. Hy vọng qua bài viết này Bạn sẽ cài đặt thành công phần mềm này và khởi đầu chiến dịch thiết kế web bán hàng, tin tức, blog cá nhân cho mình 1 cách thức hiệu quả nhất. Chúc Anh chị em thành công.

Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét