Phần mềm adobe illustrator là gì? Ưu và nhược điểm khi sử dụng phần mềm n

Adobe illustrator là gì? nhắc đến thiết kế đồ họa thì không thể không kể đi phần mềm này. Bài viết này chúng ta sẽ đến Nhận định sâu hơn về nó. Và các lý do mà các bạn nên học phần mềm này, nó sở hữu các điểm mạnh như thế nào?

Adobe illustrator là gì?

Adobe illustrator (AI) là một chương trình đồ họa vector. Phần mềm này được tiêu dùng để vẽ hình minh họa, lược đồ, biểu đồ, biểu trưng, phim hoạt hình... Illustrator tạo nên những dạng hình căn bản thông qua những dụng cụ và lệnh, sao chép và phối hợp các đối tượng để đáp ứng 1 hình trạng mới, chọn & thay đổi những phần trong đối tượng bằng phương tiện Selection, mang lại nhiều hiệu ứng 3D để tạo nên những hình khối, vật thể...Không như những hình ảnh bitmap lưu trữ thông báo ở 1 dạng lưới điểm, illustrator tiêu dùng phương trình toán học để vẽ ra các hình dạng.
Có thể bạn sẽ quan tâm: số seri là gì?
Phần mềm adobe illustrator là gì

Ưu điểm hay của Vector Graphics

  • mẫu được rõ nét và sắc nét ở bất kỳ kích cỡ
  • Khả năng mở rộng mà ko mất đến độ phân giải
  • Hay tiêu dùng cho việc vẽ minh họa
  • In ở độ phân giải cao – Kích thước file nhỏ hơn

Nhược điểm của đồ họa vector

  • Bản vẽ có xu thế phẳng và phim hoạt hình
  • Độ khó để SX hình ảnh bản vẽ thực tại
  • dùng phổ thông cho Illustrator
adobe-illustrator

Những lý do Bạn nên học Phần mềm adobe illustrator là gì?

  1. tha hồ bộc lộ ý tưởng của mình: sở hữu ai các bạn hoàn toàn có thể tự do diễn đạt các ý tưởng của mình bằng bất kỳ cách thức nào. Khi Bạn vẽ tay trên giấy rồi được xử lý lại bằng ai thì thật lý tưởng.
  2. Tự mình thiết kế LOGO: Trong đông đảo những gì được tạo nên từ Adobe illustrator, thì thiết kế LOGO được đặt lên bậc nhất. Việc tạo LOGO trở thành thuần tuý hơn phần đông bởi các công cụ giúp đỡ khi tiêu dùng người nào .
  3. có thể vẽ mọi đối đối tượng: các bản vẽ đối tượng phát triển thành thực tiễn hơn với người nào. Bên cạnh những dụng cụ tạo Shape thì ai còn với công cụ Gradient hoặc Gradient Mesh, mang các điểm lưới và điểm màu, tạo điều kiện cho sản các tác phẩm thiết kế nhìn thực tế hơn...
  4. các bạn mang thể tạo hoạt hình: các nhân vật hoạt hình đều mang thể thực hiện được tại illustrator. Bạn dễ tạo ra chúng bằng công cụ Pen, dùng màu sắc sinh động, hay thuần tuý hơn để thêm những bóng cho đối tượng mang phương tiện Gradient. Nó rất dễ dàng để chỉnh sửa hay thay đổi màu sắc lúc nào đó mà các bạn cần.
  5. các bạn sở hữu thể vẽ ra những icons: với một hệ thống Grid System của ai, trợ giúp các bạn dễ dàng trong việc tạo ra những icons sở hữu các hình trạng khác nhau, để cho ra những icons đẹp do tự mình thiết kế.
  6. Bạn với thể vẽ bản đồ và biển đồ: sở hữu những công cụ giúp đỡ Line & Pen của Adobe illustrator. Lúc mới xúc tiếp thì các bạn còn chưa quen sử dụng, sử dụng lâu rồi Bạn sẽ thấy nó thật sự nhân tiện ích...
  7. các bạn có thể thay đổi kích cỡ của tác phẩm theo ý của mình, Bạn sở hữu thể in ấn mang các màu sắc biệt lập và có thể lưu ở những dạng file EPS...Tất cả các việc ấy phần mềm Adobe illustrator để có thể hỗ trợ các bạn được...
Những lý do bạn nên học phần mềm adobe illustrator

Lời kết phần mềm ai (Adobe illustrator)

Trên đây là các quảng cáo về phần mềm Adobe illustrator là gì? Và các lý do mà Bạn nên đi học sử dụng phần mềm này, một phần mềm giúp đỡ rất tốt về phần đồ họa đúng ko những bạn? Phần mềm illustrator vs Photoshop rất cần cho việc thiết kế web giá rẻ, để xử lý hình ảnh trước khi đưa lên web. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho Bạn biết về phần mềm này và tuyển lựa hướng đến phải chăng nhất. Chúc Bạn thành công.
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét