Yoast SEO là gì? Những tính năng tạo nên thương hiệu của Yoast SEO.

Yoast Seo là gì? Một plugin không thể thiếu trong một trang web thời nay. Nó có các tính năng gì nổi bật? Cùng Web Bách Thắng đến Nhận định về nó nhé.

Yoast Seo là gì?

Yoast SEO hay gọi mang một tên khác là SEO by Yoast được cộng đồng SEO & trang web biết tới là 1 trong những Plugin được nhiều người dùng nhất hiện nay với mục đích tối ưu cho những bài viết web được chuẩn SEO. Được xuất hiện trong khoảng năm 2010, hiện nay Yoast SEO rất nhiều xuất hiện số đông trên những website dùng mã nguồn mở Wordpress. Bên cạnh đó để dùng nó tối ưu SEO chẳng hề khiến cho việc dễ dàng khiến. Dưới đây mình sẽ quảng cáo đi Các bạn các tính năng tạo nên sử vượt trội của plugin này.

Yoast SEO là gì?
Yoast SEO là gì?

những tính năng vượt trội của plugin yoast Seo là gì?

Plugin yoast seo là gì? Nó với 2 phiên miễn phí và trả phí, lúc thiết kế website bán hàng chuẩn seo thì một bản miễn phí là quá đủ để cho các bạn dùng rồi. Bản miễn phí này sở hữu hơi rộng rãi tính năng hay nhưng dưới đây mình chỉ kể đến các tính năng nổi trội nhất và bổ ích nhất cho Cả nhà

Tính năng tối ưu chuẩn SEO.

Với thể nhắc đây tính năng làm nên tên tuổi của plugin này. Bạn có thể tối ưu SEO cho từng bài viết, từng trang trong web của mình, đối sở hữu những bài viết chuẩn SEO thì trong phần viết bài mới Bạn sẽ thấy giao diện tiêu dùng của plugin này, chỉ cần Bạn bỏ tí đỉnh thời gian là sở hữu thể làm cho quen với nó ngay.


Tính năng mạng xã hội.

Plugin Yoast SEO sẽ trợ giúp các bạn thêm các trương mục, trang trên MXH và website như: Facebook, Google Plus, Twitte, Pinterest,... Nhằm thông tin rất nhiều các thông báo của các bạn trên những MXH, Giúp Bạn với các kết quả san sớt hiệu quả nhất...

>>>Xem thêm: Thiết kế website tại Hồ Chí Minh giá cả hợp lý.

Tính năng tạo breadcrumbs và tối ưu các con đường dẫn.

Breadcrumbs là một thực đơn điều hướng tạo điều kiện cho người đọc biết được vị trí của họ đang ở đâu trên website, giúp người đọc tăng trải nghiệm trên website và khiến con đường dẫn thân thiện hơn trên những công cụ tìm kiếm.

Tính năng tạo và chỉnh sửa sitemap, robots.txt và .htaccess

Sitemap, robots.txt và .htaccess là 3 tập tin rất quan trọng trong sự hoạt động của trang web, ví như các bạn là ko thông tỏ về code thì Bạn với thể dùng tính năng này của Plugin Yoast SEO thay vì phải đăng nhập vào bảng quản lý của hosting hay VPS.

Lời kết về plugin Yoast SEO là gì?

Bạn vừa đọc xong bài viết Plugin Yoast SEO là gì và những tính năng của plugin, tuy rằng phần quảng bá còn chưa được phần lớn nhất, nhưng hi vẳng có những tính năng mà mình kể đến cũng đủ để cho Bạn tự mình tối ưu chuẩn SEO cho web của mình.
Chúc Anh chị thành công !!!
>>>>Xem Thêm: iMessage là gì? 1 tính năng hay của Apple.

Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét