woocommerce là gì? Chức năng có nó là gì đối với một website.

Woocommerce là gì? lúc thiết kế trang web bán hàng cam kết rằng nó là một plugin giúp ích cho Bạn tất cả. Vậy những tiện ích của woocommerce mang đến cho các bạn là gì? Đọc bài viết dưới đây để biết nó một phương pháp chi tiết nhất nhé.

Wocommerce là gì?

Woocommerce là 1 plugin trợ giúp đắc lực cho các bạn trong việc bán hàng online, cũng là 1 plugin free và có phí, được thiết kế để tích hợp có Wordpress. Woocommerce là plugin thương nghiệp điện tử được phổ biến người say mê và sử dụng trên thế giới hiện nay. Nó giúp Bạn quản lý shop một cách dễ dàng và đơn giản nhất.
woocommerce là gì?
woocommerce là gì?

Với sự tiện ích và cởi mở của nó, woocommerce dễ truy hỏi cập đến hàng trăm những tính năng mở mang của WordPress (bao gồm các tính năng mang phí và miễn phí). Woocommerce đang chiếm số những cửa hàng online dùng khoảng 30% trên thế giới, phổ quát hơn bất kỳ một plugin bán hàng online nào đó.

các luôn thể ích của woocommerce là gì?

Đầu tiên:Giúp Bạn bán bất cứ mặt hàng nào đó và bất cứ ở nơi đâu.
có Woocommerce, thì Bạn với thể bán bất cứ mặt hàng hóa nào đó và sở hữu bất đề cập dạng hình, kích thước và thậm chí với thể kết liên có những chợ trực tuyến như: Chợ thấp, Lazada, Sendo,…
mang đa số các tính năng, Plugin Woocomerce giúp cho quý khách với thể đăng ký thành viên, và cũng giúp các bạn quản trị các thành viên một cách thức thuần tuý nhất và gửi những thông báo giảm giá, khuyến mãi mang những thành viên của các bạn một phương pháp mau chóng.
Thứ hai: mở rộng tùy chọn trả tiền
Woocommerce tích hợp đầy đủ các tính năng trả tiền trực tuyến rộng rãi ngày nay như: Paypal, chuyển khoản và thậm chí là trả tiền trực tiếp khi giao nhận hàng.
++ Xem thêm: thiết kế web giá cạnh tranh tại Hà Nội.
Thứ ba: quản trị kiểm soát hầu hết những mặt hàng đơn thuần nhất.
Woocommerce giúp các bạn kiểm soát phần nhiều cửa hàng của mình trong khoảng đăng sản phẩm, mức giá, giảm giá, thông báo sản phẩm dịch vụ, chuyên chở .... Bên cạnh đó, các bạn sở hữu thể thêm hay bớt các một thể ích mở rộng, đổi thay thiết kế, giao diện của cửa hàng tùy theo ý Bạn. ấy là các gì Bạn với thể khiến khi sử dụng Woocommerce.

Lời kết Woocommerce là gì?
Trên đây là các gì cơ bản nhất về woocommerce là gì mà Bạn cần nên biết lúc muốn mang một trang web bán hàng. Tuy phần quảng bá vẫn còn những thiếu sót. Hi vọng vẫn giúp Bạn với thể hình dong ra được về nó một cách tổng quan nhất. Chúc Cả nhà thành công. !!

+++Xem Thêm: Yoast SEO là gì? một Plugin rất tốt cho SEO.

Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét