Thiết kế website 1tr500k chất lượng cao đầy đủ chức năng

Thiết kế website 1tr500k chất lượng cao đầy đủ chức năng với giao diện hiện đại nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ mang tới cho doanh nghiệp một dịch vụ tốt nhất, hài lòng khách hàng nhất.

Thiết kế website 1tr500k?

Là dịch vụ làm website với giá trị tối ưu nhất & làm trong thời hạn ngắn, bạn chỉ phải bỏ ra từ 1500k để có được một mẫu website đẹp bắt mắt, hoàn toản các tác dụng...Là dịch vụ đang được người tiêu dùng sử dụng ưa thích trong thời hạn gần đây.
Thiết kế website 1tr500k
Nắm bắt tư tưởng của bạn muốn lập web giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo vậy nên chúng tôi đã kịp thời cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website 1,5 triệu tới khách hàng để khách hàng sẽ được chiếm hữu riêng cho mình một website để bán hàng, kinh doanh mà tổn phí bỏ ra không nhiều, tùng tiệm Chi phí tối đa & kèm theo là dịch vụ quality, chăm chút quý khách hàng tận tình độc đáo hoàn toàn so với các gói Thiết kế website 1tr500k của các doanh nghiệp khác.

Thiết kế website 1tr500k tại WBT sẽ mang đến cho khách hàng những ích lợi gì?

không như những đơn vị thiết kế website 1 triệu 500k khác họ sẽ chỉ đưa cho bạn code website thôi, rồi các việc khác các bạn sẽ phải tự làm, không được bổ trợ tận tâm, web không được tối ưu, thiếu nhiều tính năng...Với dịch vụ của web bách thắng chúng tôi sẽ đem đến các ưu điểm dưới đây:
  • những mẫu web 1tr500 được trang bị hoàn toản những tác dụng...Được yêu cầu chỉnh sửa Color theo ý mình. Chỗ nào không chấp nhận có thể sửa đổi...
  • Thiết kế web chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng, dễ upgrade...
  • dễ quản trị với giao diện bình thường, các phần được bố trí khoa học. (Có hướng dẫn bằng video cách quản lý website)
  • Bàn giao hoàn toàn code web cho khách hàng.
  • tối ưu SEO 100%, tốc độ load tối đa 5s đổ lại.
  • Chuẩn mọi thiết bị lướt web.
  • Có bổ trợ cách trở nên tân tiến website, SEO Web Tổng Thể, chạy QC facebook, google...
>>>Xem thêm: thiết kế web uy tín chất lượng cao

Gói thiết kế website 1500000 đồng bao gồm:

  1. phí chọn mẫu kế web: 1.500.000 đ.
  2. Nếu chưa có domain name bạn có thể tham khảo: domain quốc tế: .com, . Net, .org…: 280.000đ (Nếu bạn có nhu cầu sử dụng domain VN “.vn, .com.vn” phí sẽ là 800k)
  3. Chưa có hosting có thể tham khảo: Hosting trọn gói: 750.000 đ. (Phí duy trì hàng năm)
Với phí tổn trên thì các bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 2500k là đã chiếm hữu một web trọn gói rồi, giá trị cực kỳ tối ưu mà vẫn được chiếm hữu một website tốt nhất, quality nhất. Dịch vụ thiết kế website trọn gói tốt nhất chỉ có Ở chúng tôi.com
Kho giao diện web bách thắng
Quý khách có nhu cầu thiết kế web 1tr500k , vui vẻ can hệ theo hotline: 0978 252 618 (mr.Thắng – Kỹ thuật cục – support trực tiếp – 24/24h) hoặc quý khách có thể để lại thông báo vào form phía dưới, nhân viên sale sẽ can hệ ngay với bạn nhanh nhất.
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét