Cách cài đặt tawk.to phần mềm chát trực tuyến chi tiết nhất.

Với việc tìm “ứng dụng chát online cho website” tốt nhất với đa số chúng ta không còn xa lạ gì vì Lúc dùng trang web mọi người đều mong muốn website của mình có chỗ để bàn thảo trực tiếp với quý khách hàng đang truy cập vào web. Bài viết này WBT sẽ trình làng cho bạn bài Cách cài đặt tawk.to phần mềm chát trực tuyến một ứng dụng hỗ trợ chát trực tuyến miễn phí cho mọi người.
Cách cài đặt tawk.to phần mềm chát trực tuyến

Cách cài đặt tawk.to phần mềm chát trực tuyến

Để sử dụng phần mềm này đầu tiên bạn truy vấn vào theo đường link: https://www.tawk.to/ để triển khai tạo trương mục và khởi đầu sử dụng ứng dụng Chat live của tawk.To

Cách cài phần mềm Chat LiveCách cài phần mềm Chat Live cho trang web
Tiếp theo các bạn điền thông tin bao gồm: tên, email, mật khẩu rồi ấn SIGN UP FOR không tính phí để triển khai đăng kí.
tới đây Tại bước 1 chọn ngôn ngữ thì bạn hãy chọn tiếng nói nào mà mình muốn dùng.


Hướng dẫn cài phần mềm chát live cho wordpresshướng dẫn cài phần mềm chát live cho wordpress
***Tham khảo dịch vụ: thiết kế web giá tốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất.
kế tiếp bước 2 là phần Site Details bạn nhập Site name là tên của trang web & site đường dẫn là Địa Chỉ đường dẫn của trang webmình muốn cài đặt, rồi ấn next.
Plugin chat trực tuyến cho wordpressPlugin chat online cho wordpress
Sang bước 3 là phần để bạn mời thêm người quản lý Chat Live, các bạn nhập email của họ vào rồi phân quyền quản trị cho họ gồm có quyền admin & trợ lý. Nếu chỉ có mình quản trị thì các bạn có thể bỏ qua. Sau Lúc hoàn thành bước này các bạn tiếp diễn ấn next để sang bước tiếp theo.
Cách cài Chat Online cho website wordpressCách cài Chat trực tuyến cho website wordpress
tới bước 4 Tawk.To sẽ gửi cho bạn một đoạn code, bạn hãy copy đoạn code này rồi paste vào trong cặp thẻ <body> </body> rồi tiếp diễn ấn next.
đến bước 5, bước này các bạn sẽ được thiết kế khung Chat live của mình ngoại giả bạn cần phải bỏ ra một khoản tổn phí, vậy nên nếu không quan trọng thì các bạn có thể bỏ qua bước này và ấn Skip
Hướng dẫn cài đặt phần mềm chát trực tuyến Tawk.To 6
Vậy là chấm dứt, bạn có thể truy cập vào: https://dashboard.tawk.to và đăng nhập đúng email mà mình đăng ký là có thể vào được trang quản lý Chat Live.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Chat Live nhanh nhấthướng dẫn seting ứng dụng Chat Live Nhanh nhất
để ý rằng: Nếu account email của doanh nghiệp chưa được xác minh, nó sẽ gửi cho khách hàng một thông báo Tại email đăng ký bạn chỉ cần vào hộp thư mail & ấn xác nhận là ok !

Lời kết

Với các chỉ dẫn seting ứng dụng chát trực tuyến talk.To với wordpress các bạn đã có thể tự mình seting cho trang web của mình rồi chứ. Hy vọng nội dung bài viết sẽ hữu ích cho nhiều người, hãy chia sẻ để mọi người đều có biết nhé !! Chúc Anh chị em chiến tích.
****Có thể nội dung bài viết này sẽ cần cho bạn: hướng dẫn cài đặt xampp
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét