www là gì? Sự khác biệt giữa www và internet, tầm ảnh hưởng www đến SEO.

WWW là gì? Bạn thường xuyên lướt website chắc hẳn trong khoảng này là quá thân thuộc đúng không? Sau đây Chúng tôi sẽ quảng cáo khái niệm về www là gì một bí quyết tổng quan nhất. Và tầm ảnh hưởng của www tới SEO là gì?

WWW là gì?

WWW là từ cụm từ tiếng anh viết tắt "Word Wide website", hay gọi tắt là website. Nó là hệ thống những trang web trên thế giới, là 1 phần hệ thống của internet. VD: "www.webbachthang.com"1 website, hay "www.facebook.com", "www.google.com" cũng là 1 web.
www là gì?
www là gì?

WWW là 1 hệ thống các server internet. người dùng muốn vào được website cấp thiết trình duyệt web (trang web Brower). Trình duyệt sẽ nhận thông tin tại thanh địa chỉkhách hàng gõ vào "liên hệngười dùng gõ vào gọi là tên miền (domain name)", sau chậm triển khai chương trình sẽ tự động gửi những thông báo tới máy chủ (trang web Server) và sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính người xem.
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website giá rẻ.<<<

Sự khác biệt giữa internet và www là gì?.

Internet nó là một hệ thống khổng lồ bao gồm những cơ sở vật chất cơ sở vật chất mạng. Hiểu một phương pháp đơn thuần thì internet giúp hàng triệu máy tính trên toàn thế giới kết nối sở hữu nhau để những máy tính đều sở hữu thể liên lạc được với nhau. thông tin được truyền trên internet qua 1 giao thức là Protocol.


Còn wwwtầm nã xuất thông tin trên môi trường internet ưng chuẩn giao thức HTTP. vì thế với thể hiểu rằng www nó chỉ là cách thức truyền tải thông báo trên internet. Còn internet nó cũng khả năng giao tiếp như tiêu dùng Email giao thức SMTP. với phổ quát trình duyệt y trang web như: IE, Chrom, Safari, Firefox... giúp các bạn tiện dụng truy hỏi xuất các trang web hơn.

WWW ảnh hưởng như thế nào đến SEO?

đầu tiên Bạn nên tham khảo thông qua bài viết: SEO là gì? Để Bạn sở hữu thể hình dung được rõ hơn về nó.
tác động trước nhất Đó chính là việc gây cạnh tranh mất thời kì cho người dùng khi sử dụng www khiến cho bất tiện thể khiliên hệ website. dùng www trong thanh URL sẽ làm cho đường dẫn trở thành dài hơn và ko gần gũi.

Nó còn gây hiểu nhầm đối với Google bởi google hiểu www.xyz.com và http://xyz.com là 2 website với 2 liên hệ khác nhau nhưng nội dung lại bị trùng lặp.
Nên trường hợp web của các bạn dùng www rất khó SEO, trường hợp cần lưu ý lúc các bạnnhững chủ của 1 doanh nghiệp đang buôn bán online, đang muốn thiết kế website bán hàng nhiều năm kinh nghiệm.... đến đây các bạn đã biết vì sao Bách Thắng lại đặt nói tới vấn đề www là gì rồi chứ???

Lời kết.

Sau lúc đi Đánh giá về WWW là gì? Www tác động như thế nào đó đến SEO? hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho Bạn trong vấn đề về SEO website.
Chúng Anh chị em thành công trong công tác của mình !!
Xem Thêm: ATSM là gì?
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét