Widget là gì? Hướng dẫn sử dụng widget đơn giản nhất.

Widget là gì? lúc dùng wordpress Bạn thấy mục widget ở menu Giao diện không? Tác dụng của widget đối với wordpress là gì? Vậy hãy đọc bài viết dưới đây.

Widget là gì?

Widget là 1 nhân thể ích trong wordpress mà khi thiết kế trang web bán hàng, tin tức, hay bất kỳ loại web nào đó cũng cần sử dụng đi nó. đó là nơi quy tụ của những chức năng cho một trang web và được dùng để chèn vào thanh sidebar(Trái- phải) của giao diện trang web. thí dụ như: các bài viết mới nhất, thanh tìm kiếm, ô văn bản, danh mục quảng cáo... Ngoài những nhân thể ích với sẵn trong widget của theme Bạn sở hữu thể chèn thêm phổ thông chức khác nữa bằng việc cài thêm các plugin...
widget là gì?
widget là gì?

định nghĩa trên các bạn đã hình dung ra được widget là gì chưa? tiếp theo ta sẽ đi Nhận định về tác dụng của nó.

Tác dụng của widget đối với wordpress là gì?

Như đã đề cập ở phần giới thiệu trên. Trong wordpress widget vai trò rất quan trọng như việc các bạn thêm bất kỳ chức năng nào đó tại vị trí nào được hiển thị trên thanh sidebar.
Mỗi widget trên wordpress sở hữu 1 chức năng riêng giúp cho việc trang hoàng, bố trí hay thêm những tính năng tạo điều kiện cho web của các bạn trở thành nhiều năm kinh nghiệmlôi kéo người xem hơn.

dùng widget như thế nào?

một. Để dùng widget trước tiên các bạn vào trang quản trị vào phần Giao diện -> Widget.


2. Tại đây phần phía bên trong khuông bên phải là những widget đã được thêm vào mục sidebar
Còn phía bên trái là các widget mà Bạn sở hữu thể tiêu dùng để kéo vào sidebar hoặc các khu vực khác.

Để sở hữu thể hiển thị những chức năng lên sidebar Bạn chỉ cần kéo từng widget mà Bạn muốn bên "các widget thể tiêu dùng". qua bên khu vực "Phần sidebar hiển thị trên website" mà Bạn muốn thêm vào và thả ra.
Hoặc mang cách khác nữa là Bạn sở hữu thể click chuột vào widget. Chọn vị trí Bạn muốn thêm vào và chọn Add Widget để thêm vào phần sidebar.
Sau lúc xong Bạn quay ra xem web mình đã hiển thị được ở mục sidebar hay chưa?
3. Vậy là ok trên website của mình đã được hiển thị các phần widget mà mình đã thêm vào.

Lời kết widget là gì?

như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết được widget là gì và tác dụng của widget đối với wordpress là gì và cách thức dùng nó như nào đó rồi phải không?. Hi vọng sở hữu tri thức trên giúp Bạn sẽ tạo ra được những web của riêng mình một bí quyết chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất.
Chúc Anh chị thành công !!
+++Có thể Bạn vẫn còn thắc mắc: GPS là gì?
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét