Rep là gì? khái niệm và tác dụng của từ rep là gì? trong thực tế hàng ngày, người chơi đã gặp mặt khá nhiều người nhắc đến từ Rep ví dụ như: Rep bình luận, Rep tin nhắn chẳng hạn.
Ok hiện giờ website Bách thắng sẽ trình bày 1 cách tổng thể nhất về rep là gì ở bài viết dưới đây nhé.
Có thể người chơi niềm n

Rep là gì?

Rep là viết tắt của từ “reply” nó có tức là “đáp lại”, “hồi đáp”thành thử nó được sử dụng bình thường mỗi khi muốn nói về việc trả lời tin nhắn hoặc comment của mọi người. Rep là một thuật ngữ thường được sử dụng trên cá nhân facebook.
VD: Như ở trên mạng xã hội Facebook có người comment về một nội dung bài viết hoặc một bức ảnh nào của game thủ, nếu người chơi giải đáp lại comment của người đó, thì đó chính là Rep. Hoặc là khi bạn nhắn tin cho ai đó, họ cũng trả lời tin nhắn của bạn, thì đó cũng gọi là Rep.
để ý là thủng thẳng viết tắt của :”reply” là rep thì nó sẽ có nghĩa khác đó là vải tơ, vải sọc đó Cả nhà.

công dụng của Rep là gì?



Ngoài mạng xã hội như Facebook, thì forum cũng sử dụng từ Rep khá là phổ biến. khi ở trong Nhóm hay forum, Facebook thì game thủ nên hiểu Rep chính là phản hồi, trả lời lại những tin nhắn hoặc những Comment của các thành viên trên diễn bầy hay các trang mạng xã hội đó.

Kết luận:

Rep là viết tắt của từ “reply” nó có tức thị “đáplại”, “hồi đáp”thành ra nó được sử dụng tầm thường mỗi khi muốn nói về việc giải đáp tin nhắn hoặc comment của mọi người. Rep là một thuật ngữ thường được dùng trên cá nhân facebook. Ngoài sử dụng thuật ngữ Rep ở trên facebook thì nó còn được sử dụng ở các forum, diễn  hay một số các trang mạng xã hội thông dụng khác.
Bài viết này Bách Thắng website đã nêu ra rep là gì và tác dụng của rep là gì? Đọc xong bài này chắc hẳn Anh chị không còn thắc mắc về từ rep rồi đúng không nào. cảm ơn các Anh chị đã theo dõi bài viết của Bách Thắng hứa chạm mặt lại Cả nhà ở Bài viết sau.
Có thể Các bạn chưa biết ích lợi vô cùng lớn của Việc thiết kế web tại Quảng Ninh giá rẻ dành cho các công ty các tổ chức, hay thậm chí là các cá nhân, kinh doanh mua sắm. Để có một thiên hướng kinh doanh mới Anh chị nên tham khảo thiết kế web bán hàngTin tôi đi việc này vững chắc bổ ích dành cho những ai đang kinh doanh hoặc đang có ý định kinh doanh trực tuyến.
Share on Google Plus

About Sửa Chữa Điều Hòa Tại Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét