Cydia là gì? Có nên sử dụng Cydia không? ưu nhược điểm của nó như thế nào?


Cydia là gì? Đối sở hữu người tiêu dùng IOS thì ko còn xa lạ gì sở hữu kho áp dụng Appstore nhưng liệu như vậy đã là đủ? Cydia mang đến cho Bạn phổ thông điều thú vị.
Hãy cùng Bách Thắng đến Đánh giá về rõ hơn về nó nhé.

Cydia là gì?

Cydia là 1 kho ứng dụng của bên thứ 3 dành riêng cho hệ điều hành IOS lúc máy đã được jailbreak (jailbreak là gì?) và ko được giúp đỡ bởi Apple. Cydia giúp Bạn chuyên chở cùng cài đặt những ứng dụng mà không sở hữu trong Appstore, những áp dụng ấy với thể can thiệp sâu vào hệ thống vật dụng, nhằm nâng cao sự trải nghiệm sử dụng của người mua hàng.
Cydia là gì?
Cydia là gì?

thế mạnh của Cydia là gì?

Người tiêu dùng những máy chạy hệ quản lý iOS tuy đã sở hữu hàng ngàn những vận dụng trên kho Appstore nhưng sở hữu rộng rãi người tương tự là vẫn chưa đủ. Các là ứng dụng ở bên thứ ba luôn mang lại cho Bạn rộng rãi trải nghiệm bên cạnh đó nó lại không được Apple cấp phép trên Appstore. vì vậy, người dùng đã tậu những biện pháp để bẻ khóa (jailbreak) để có thể tự do cài các áp dụng phần mềm mà mình thích & lúc này, kho ứng dụng Cydia sinh ra và còn đó cùng lúc mang Appstore.
>>>Có thể bạn quan tâmThiết kế trang web giá cạnh tranh nhất Hà Nội bởi những chuyên gia.
các phần mềm trong kho áp dụng cydia cho phép người sử dụng can thiệp sâu vào hệ thống, để mang các tweak hay giúp Bạn có thể đổi thay các giao diện phù hợp những hiệu ứng hay cùng vô khối các chức năng khác nữa...Những chiếc đấy chỉ với trong Cydia mà thôi.

Thế còn nhược điểm khi sử dụng Cydia là gì?

các ứng dụng trên Appstore đã được Apple kiểm ưng chuẩn nên tương xứng rẻ có trang bị cùng độ an toàn cao. Chúng cũng dễ dàng cài đặt hay gỡ bỏ. Còn đối mang cydia ko được kiểm ưng chuẩn bởi là phần mềm ứng dụng do bên thứ 3 cung cấp nên người dùng không biết được chất lượng & độ bảo mật của vận dụng đấy như thế nào đó. Với tương xứng có đồ vật không cũng làm người dùng suy nghĩ. những vận dụng của Cydia thường can thiệp sâu vào hệ thống đấy cũng là tuyến đường để kẻ gian dễ dàng chiếm quyền kiểm soát trang bị của các bạn.

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp rất nhiều những điều căn bản về Cydia mà các bạn cần biết. Hi vẳng sẽ tạo điều kiện cho Bạn tưởng tượng ra được Cydia là gì? Và cân nhắc với nên jailbreak máy hay ko. Chúc các bạn thành công !!
>>>Xem thêmiPhone lock là gì? Nên cài cydia cho iPhone lock để biết nó thành một loại iPhone quốc tế.
Share on Google Plus

About Lê Thắng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét