Thiết kế website tại cầu giấy uy tín, giá rẻ nhất bắc bộ

Thiết kế website ở tại Cầu Giấy giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp, tốt nhất hỗ trợ nhiệt tình. Cam kết website chuẩn seo và chuẩn di động, phù hợp với nhu cầu của mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại quận Cầu Giấy.
thiêt kế website cầu giấy giá rẻ

Quận cầu giấy được thành lập ngày 22 tháng 5 năm 1996 với 7 phường: Dịch Vọng, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa sau đó quận thành lập thêm Dịch Vọng Hậu.
Bạn đang có nhu cầu làm  website chuyên nghiệp và đang tìm một công ty thiết kế website ở Cầu Giấy uy tin, chuyên nghiệp? Vậy Web Bách Thắng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp nhất tại quận Cầu Giấy và Hà Nội
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh thực thiết kế website tại Cầu Giấy và Dạy bán hàng online trên mạng, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động tại quận Cầu Giấy và các quận, huyện xung quanh. Mỗi dự án website đều được thiết kế dựa trên các nghiên cứu chi tiết về mục đích tìm kiếm của khách hàng, mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp, công ty, tổ chức, cá nhân tại Cầu Giấy.
xem thêm: truyền thông là gì

Dịch vụ thiết kế website Cầu Giấy có những điểm mạnh như thế nào:

Với ưu thế sử dụng triệt để các công nghệ hiện đại mới nhất trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻ ở hà nội cũng như các tỉnh khác trên cả nước như mã nguồn mở WordPress, HTML5, ……. Dịch vụ thiết kế website Cầu Giấy sẽ mang lại cho khách hàng những lợi thế sau:

Ưu điểm:

Giao diện website được thiết kế chuẩn, bắt mắt, phù hợp với xu thế web hiện nay. Đầy đủ các tính năng phù hợp và vượt trội sử dụng bằng các phương pháp kéo thả dễ dàng.
  • Hệ thống code website đã được chỉnh sửa tối ưu chuẩn seo và chuẩn với các thiết bị di động, thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm và người dùng trên google cũng như khách hàng.
  • Trang quản trị đơn giản  được cập nhập bằng tiếng việt giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin, sản phẩm, dịch vụ lên web một cách thuận tiện.
  • Giá thành thiết kế website bán hàng từ 0 đồng đến 5 triệu là bạn đã có thể có được trang web thiết kế website tại cầu giấy.
  • Website được lưu trữ, cập nhập thường xuyên, nhằm hạn chế mọi khả năng xấu phát sinh cho web. Dễ dàng nâng cấp, sửa chữa website khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Với bất kỳ mức giá nào các sản phẩm website của Web Bách Thắng đều được tuân thủ nghiêm ngặt và chú trọng đến các tiêu chí web hiện đại, đảm bảo vận hành tốt và đem lại hiệu quả cao nhất cho  tất cả khách hàng khi tìm đến với chúng tôi
  • Kho giao diện phong phú với hàng trăm mẫu website được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực trong suốt nhiều năm qua, sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được giao diện ưng ý nhất khi đến với chúng tôi.
  • Đối với chúng tôi, chất lượng và hiệu quả cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu trong việc thiết kế website tại Cầu Giấy.
thiết kế website tại cầu giấy

Quy trình thiết kế website ở Cầu Giấy chuyên nghiệp:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn giao diện phù hợp nhất cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm.
Bước 2: Gửi báo giá chi tiết cho khách hàng sau khi phân tícch web.
Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế website ở Cầu Giấy với chúng tôi.
Bước 4: Tiến hành thiết kế, sáng tạo website theo thỏa thuận với khách hàng.
Bước 5: Upload dữ liệu lên Website và tiến hành vận hành chạy thử, fix lỗi trước khi giao hàng.
Bước 6: Bàn giao website cho khách hàng và gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng, quay video hướng dẫn cho khách hàng.
Bước 7: Hỗ trợ bảo trì website. Tư vấn các dịch vụ, sủa chữa và cách thức phát triển website sau thiết kế cho khách hàng.

Cam kết hỗ trợ thiết kế website tại Cầu Giấy giá rẻ nhất Hà Nội.

Giá thành thiết kế website là rẻ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
  • Thời gian thiết kế ngắn gọn và bàn giao cho khách hàng từ 1 đến 3 ngày. muộn nhất là sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng 7 ngày
  • Chất lượng website  sẽ luôn được bảo hành tốt nhất. Hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hài lòng mới giao nhằm phù hợp với ý của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/24 qua các kênh online như điện thoại, teamview, skyper, facebook, email , sms….
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí gói giải pháp Marketing Online nhằm phát triển website bền vững, phát triển.

Mọi thông tin liên hệ

 Nếu khách hàng cung cấp dịch vụ tốt sẽ có thể khách hàng sẽ tự bán hàng cho Web Bách Thắng. Hân hạnh chào đón các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tại Cầu Giấy khi có nhu cầu thiết kế website chuẩn seo tại quận cầu giấy
Hãy liên hệ với chúng tôi MrThang – 0973.361.201 để được tư vấn và giải đáp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
hiện nay quận Cầu Giấy tiếp giáp với các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Tây Hồ, Quận Hoàn Kiếm.
Share on Google Plus

About hoàng bảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét